PancakeSwap sẽ khởi chạy DEX trên Aptos

Hơn 98% cộng đồng sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap đã nhất trí thông qua đề xuất ra mắt sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên nền tảng blockchain mới ra mắt Aptos.

PancakeSwap

PancakeSwap đề xuất khởi chạy DEX trên Aptos

PancakeSwap nguyên thủy là một dự án được phát triển trên BNB Chain và là sàn giao dịch phi tập trung lớn thứ 2 teo khối lượng giao dịch. Đây sẽ là lần thứ 2 PancakeSwap triển khai trên một blockchain khác sau Ethereum.

Đề xuất khởi chạy DEX trên Aptos

Aptos là một blockchain dược phát triển trên Move và đã có hơn 200 dự án xây dựng trên nó. Pancake nhận thấy đây là một cơ hội tốt để bắt đầu tham gia vào một hệ sinh thái với rất nhiều nhà xây dựng và làm việc với nhiều dự án khác nhau thông qua các sản phẩm được công nhận như Swap, Farm, Pool và IFO.

Bên cạnh đó, Aptos là blockchain đầu tiên mà Pancake sẽ được tích hợp đầy đủ bởi vậy mã thông báo CAKE sẽ được triển khai nguyên bản trên Aptos

Tại sao PancakeSwap lại chọn tích hợp cùng Aptos?

Có thể nói PancakeSwap khá khó tính trong việc lựa chọn hệ sinh thái để tích hợp. Hiện tại dự án chỉ hỗ trợ 2 chain hàng đầu BNB Chain và Ehereum, bỏ qua rất nhiều chain tiềm năng mới nổi khác như Avalanche, Cosmos…

Tham khảo thêm:  Công cụ dựa trên Metaverse giúp chống nghỉ học ở Nhật Bản

PancakeSwap

Aptos là một blockchain mới được triển khai mainnet vào đầu tháng 10/2022 và hiện đang có hơn 15 triệu USD được nạp vào tất cả các ứng dụng trong hệ sinh thái. Bởi vậy không ít lý do để PancakeSwap quyết định chọn Aptos thay vì những hệ sinh thái khác.

  • Aptos là layer 1 thế hệ mới với chi phí giao dịch thấp và tốc độ giao dịch nhanh
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm về các sản phẩm tiền mã hóa vì đã từng dẫn dắt mảng web3 của dự án ví tiền số Novi của Facebook
  • Aptos có hệ sinh thái nhà phát triển khá sôi động với nhiều giao thức đang được triển khai, phù hợp với quan hệ đối tác và sản phẩm của CAKE
  • PancakeSwap đã phát triển mối quan hệ bền chặt với đội ngũ Aptos và làm việc trực tiếp với họ để hỗ trợ việc triển khai các sản phẩm khác nhau của CAKE, bao gồm giới thiệu PancakeSwap cho các dự án trên hệ sinh thái Aptos và hỗ trợ triển khai Move.

Việc hợp tác này cũng mang lại cho Aptos những ảnh hưởng tích cực. PancakeSwap là một trong những cộng đồng lớn trong lĩnh vực tiền điện tử và khởi động thành công nhiều. Bên cạnh đó, Pancake cũng đạt được thành công khi giúp các dự án khởi chạy mã thông báo của họ thông qua sản phẩm Pool và IFO của Aptos.

Các dự án Aptos và PancakeSwap sẽ cùng nhau thiết lập các hỗ trợ phát triển trên nền tảng. Trong tương lai, PancakeSwap cũng sẽ thiết lập các pool thanh khoản cho APT.

Tham khảo thêm:  Binance Oracle: mở rộng hệ sinh thái Binance

Thời gian triển khai

Đề xuất này sẽ được thực hiện trong quý 4 năm 2022

Được biết, PancakeSwap sẽ ra mắt 4 sản phẩm chính bao gồm Swap, Farm, Pool và IFO. 4 tính năng chính này sẽ được hoàn thành và ra mắt cộng đồng vào cuối tháng 11 và PancakeSwap mong muốn được hợp tác với tất cả các dự án tốt nhất trên Aptos.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mang lại cho bạn đọc cái nhìn tổng quát về lĩnh vực tiền điện tử và tiến bộ của công nghệ Blockchain trên toàn cầu. Cập nhập thêm các thông tin mới nhất tại eblockchain.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *