Máy bán hàng tự động NFT được giới thiệu tại London

Máy bán hàng tự động NFT sẽ được công ty myNFT giới thiệu tại sự kiện NFT ở London. Tiền thu được từ máy bán hàng tự động NFT sẽ được quên góp cho các tổ chức từ thiện.

Sơ lược về công ty myNFT

máy bán hàng tự động NFT

MyNFT là trình tạo NFT đầu tiên cho phép người sáng tạo khởi chơi bộ sưu tập NFT của họ ở bất kỳ phương tiện nào trong vòng chưa đầy 5 phút. Nền tảng hoạt động với 4 tích hợp blockchain bao gồm ethereum, polygon, solana và binance smart chain. Trong tháng đầu tiên phát hành công khai, nền tảng đã có hơn 1000 bộ sưu tập NFT được tung ra và khoảng 30.000 người dùng.

MyNFT đã có được quan hệ đối tác và tành viên ban cố vấn của một số công ty hàng đầu trong lĩnh vực như eToro, ChainLink, VLaunch, Banter Capital…

Máy bán hàng tự động NFT đầu tiên

Máy bán hàng tự động NFT đầu tiên thuộc nền tảng sưu tập kỹ thuật số Neon được đặt tại New York (Mỹ) giúp mọi người có thể thưởng thức các tác phẩm tranh nghệ thuật số một cách dễ dàng hơn.

Máy bán hàng tự động NFT bề ngoài trông như một máy bán hàng tự động truyền thống nhưng lại không bán những mặt hàng như nước giải khát hay đồ ăn nhanh, chiếc máy này bán các mã QR được đặt sẵn trong một chiếc hộp giấy nhỏ với mức giá dao động từ 5,99 USD đến 420 USD.

Tham khảo thêm:  Tiền điện tử: Việt Nam đứng đầu thế giới về chỉ số tiếp nhận

Ngay khi quét mã QR nhận được bằng điện thoại thông minh, khách hàng sẽ nhận được đường link để chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật.

máy bán hàng tự động NFT

Máy bán hàng tự động NFT đầu tiên được đặt tại New York

Máy bán hàng tự động NFT tại sự kiện NFT London

Công ty myNFT đã thông báo rằng họ sẽ  giớ thiệu máy bán hàng tự động NFT vật lý đầu tiên của mình tại sự kiện NFT London năm nay, dự kiến diễn ra vào ngày 2 đến 4/11

Với sự kiện này, nền tảng NFT hy vọng sẽ cung cấp thông tin cho người dùng một cách dễ dàng nhất và họ có thể giao dịch tài sản kỹ thuật số mà không cần kiến thức chuyên sâu về web3. Máy bán hàng tự động sẽ cho phép người dùng mua NFT mà không cần sở hữu ví kỹ thuật số.

Để mua NFT thông qua máy bán hàng tự động NFT của myNFT, người dùng sẽ chọn một trong các phong bì trên màn hình và nhập mật mã đã được cung cấp. Sau khi thanh toán, họ có thể quét mã QR trong phong bì. Mã này ngoài NFT bạn chọn mua sẽ đi kèm với lời mời thiết lập tài khoản myNFT và hoàn tất với ví NFT.

NFT tham gia lần này sẽ đến từ bộ sưu tập NFT được tặng đầu tiên của myNFT, với sự tham gia của các thương hiệu lớn như Dr. Who Worlds Apart, Thunderbirds and Delft Blue Night Watch….

Tham khảo thêm:  Visa nộp đơn đăng ký nhãn hiệu các dịch vụ tiền điện tử

Hugo Mcdonaugh, Giám đốc điều hành của myNFT, cho biết, “Cách dễ tiếp cận nhất để mua bất cứ thứ gì là thông qua máy bán hàng tự động và vì vậy chúng tôi đang phá vỡ nhận thức rằng việc mua một NFT là khó thông qua sáng kiến ​​này”.

Tiền thu được từ sự kiện lần này sẽ được quyên góp cho Giveth – một cộng đồng từ thiện dựa trên blockchain tài trợ cho hàng hóa, dịch vụ và giáo dục công cộng ở các quốc gia đang phát triển, cũng như Tổ chức từ thiện dành cho trẻ em kỳ diệu của Roald Dahl, chuyên cung cấp các y tá chuyên khoa cho trẻ em bị bệnh nặng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mang lại cho bạn đọc cái nhìn tổng quát về máy bán hàng tự động NFT và tiến bộ của công nghệ Blockchain trên toàn cầu. Cập nhập thêm các thông tin mới nhất tại eblockchain.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *