Visa nộp đơn đăng ký nhãn hiệu các dịch vụ tiền điện tử

Công ty thanh toán khổng lồ Visa đã nộp 2 đơn đăng ký nhãn hiệu bao gồm một loạt các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử, trong đó có ví điện tử của riêng mình. Hồ sơ cũng đề cập đến việc quản lý giao dịch tiền điện tử và các mã thông báo không thể thay thế NFT

Đơn đăng ký nhãn hiệu về các dịch vụ tiền điện tử của Visa

Visa đã nộp hai đơn đăng ký nhãn hiệu cho văn phòng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO). Mike Kondoudis – luật sư thương hiệu được USPTO cấp phép đã chia sẻ trên twitter cá nhân vào hôm thứ 5 vừa rồi “Visa đã nộp 2 đơn đăng ký nhãn hiệu về các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử, yêu cầu các kế hoạch quản lý giao dịch tiền kỹ thuật số và tiền điện tử, ví tiền điện tử, NFT và hàng hóa”

dịch vụ tiền điện tử

Mô tả các đơn đăng ký nhãn hiệu của Visa cho các dịch vụ tiền điện tử, bao gồm cả ví tiền điện tử được Mike Kondoudis đăng trên Twitter

Được nộp vào ngày 22 tháng 10, số seri của các ứng dụng là 97643605 và 97643607. Hiệp hội Dịch vụ Quốc tế Visa, một công ty con của Visa Inc., được liệt kê là chủ sở hữu của các nhãn hiệu.

Tham khảo thêm:  Trình duyệt Web3 Opera cho ra mắt công cụ phân tích NFT

Đoạn trích của một trong các đơn đăng ký có nội dung “phần mềm để quản lý các giao dịch kỹ thuật số, được sử dụng như một ví tiền tệ kỹ thuật số và phần mềm dịch vụ lưu trữ. Đồng thời sử dụng như một ví tiền điện tử và quản lý, xác minh các giao dịch tiền điện tử bằng công nghệ blockchain”

Về công ty thanh toán Visa

dịch vụ tiền điện tử

Visa đã hoạt động trong không gian tiền điện tử trong vài năm. Công ty đã hợp tác với hơn 65 công ty tiền điện tử, bao gồm các sàn giao dịch và nhà cung cấp dịch vụ ví, để cho phép thanh toán tiền điện tử tại hơn 80 triệu người bán .

Vào tháng 1 năm 2021, Giám đốc điều hành Visa Alfred Kelly đã tiết lộ kế hoạch của công ty ông để cho phép giao dịch tiền điện tử trên mạng của mình . Dự đoán tiền điện tử sẽ trở thành “ cực kỳ chính thống ”, ông cho biết Visa đang đi sâu vào tiền điện tử “theo một cách rất, rất lớn”.

Vào tháng 12 năm 2021, gã khổng lồ thanh toán đã tung ra các dịch vụ tư vấn tiền điện tử.

Vào tháng 5 năm 2020, Visa đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho một hệ thống tiền điện tử được liên kết fiat bằng cách sử dụng “một nền tảng sổ cái phân tán được cấp phép riêng”.

Mới đây, Visa đã kết hợp với công ty tiền điện tử Blockchain.com để cho ra mắt thẻ Visa tiền điện tử cho phép họ dùng thanh toán bằng tiền điện tử hoặc số dư tiền mặt của họ ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ ghi nợ visa, đồng thời người dùng sẽ nhận được phần thưởng hoàn 1% tiền điện tử bất cứ khi nào họ chi tiêu bằng thẻ.

Tham khảo thêm:  Black Card là gì? Quyền lực của Black Card mang lại

Tổng kết

Khi thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển, ngày càng nhiều công ty đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử và metaverse với USPTO.

Tuần trước, Paypal và Western Union đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho nhiều loại dịch vụ tiền điện tử. Đầu tháng này, Formula One đã nộp tám đơn đăng ký nhãn hiệu cho “F1” bao gồm nhiều sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử và siêu thị. Tương tự, Ford đã nộp 19 đơn đăng ký nhãn hiệu vào tháng trước. Gã khổng lồ thương mại điện tử Ebay đã nộp hai đơn vào tháng Sáu, chủ sở hữu Facebook Meta nộp năm đơn vào tháng Năm và Mastercard đã nộp 15 đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan vào tháng Tư.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mang lại cho bạn đọc cái nhìn tổng quát về lĩnh vực tiền điện tử và tiến bộ của công nghệ Blockchain trên toàn cầu. Cập nhập thêm các thông tin mới nhất tại eblockchain.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *