Black Card là gì? Quyền lực của Black Card mang lại

Black Card là gì? Thẻ đen (Black card) có điểm gì khác với những chiếc thẻ ngân hàng hay ghi nợ thông thường mà được coi là tấm thẻ quyền lực nhất trong ngành tài chính hiện nay. Để hiểu rõ hơn về Black Card hay những quyền lực của Black Card mang lại mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Black Card là gì?

Black Card là gì?
Black card (tiếng Việt gọi là thẻ đen) là thẻ tín dụng quyền lực nhất,

Black card (tiếng Việt gọi là thẻ đen) là thẻ tín dụng quyền lực nhất, hạn mức cao nhất được các ngân hàng phát hành dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Để sở hữu loại thẻ này, khách hàng cần đáp ứng những tiêu chuẩn, điều kiện rất khắt khe. Sở dĩ có tên gọi thẻ đen (black card) là do tấm thẻ có màu đen. Ngoài ra nhiều chiếc thẻ đen còn được mạ vàng, đính kim cương nhìn rất sang chảnh, thời thượng,

Cấu trúc thẻ Black Card thoạt nhìn cũng tương tự như thẻ ATM bình thường, từ kích thước đến độ bảo mật và hình dáng đều không khác mấy. Tuy nhiên về chất liệu thì đây là thẻ làm tư Titanium bền chắc.

Điều kiện cần để sở hữu Black Card

Ngoài những điểm nối bậc như: số lượng thẻ phát hành có giới hạn, nhu cầu số tiền tối thiểu trong tài khoản cao, có thể lên đến hàng chục tỷ đồng tùy theo từng chính sách riêng của ngân hàng, phí bảo trì thẻ cao.. Thì điều kiện cần để sở hữu loại thẻ này cũng rất khắt khe. Dưới đây là một số điều kiện tối thiểu:

  • Chi tiêu mỗi năm trên 250.000 đô la
  • Thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu đô la
  • Tổng giá trị ròng từ 16 triệu USD
  • Lệ phí cấp thẻ là 5.000 USD, phí duy trì thẻ hàng năm là 2.500 USD
  • Khi chủ thẻ muốn mở thẻ cho 1 thành viên khác trong gia đình hay thẻ dự phòng cho bản thân, họ chỉ cần mở thêm 1 thẻ khách với phí duy trì mỗi năm là 2500 USD.
Tham khảo thêm:  Binomo là gì? 4 Bước giao dịch trên Binomo
Black Card là gì?
Điều kiện cần để sở hữu Black Card

Đặc quyền của Black Card

Sở hữu Black Card ( thẻ đen) , bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đi kèm cùng những gói ưu đãi cấp cao mà không phải ai cũng có thể tiếp cận được.

Rút tiền mọi lúc mọi nơi

Khi có thẻ đen trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi du lịch khắp thế giới vì Black Card cho phép rút tiền ở bất kì đâu ( khác biệt hoàn toàn với một số loại thể chỉ có thể giao dịch, rút tiền nội địa). Ngoài ra, một số thẻ còn áp dụng chính sách hoàn tiền dựa trên số tiền đã chi tiêu ở nước ngoài khi bạn sử dụng.

Đi kèm gói bảo hiểm

Đa phần với nhiều loại thẻ tín dụng đen, chủ thẻ đều được cung cấp các gói bảo hiểm.

Các gói bảo hiểm này thuộc loại cao cấp mà bình thường chúng ta ít có cơ hội tiếp cận, bao gồm: bảo hiểm cá nhân, bảo hiểm giao dịch, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm chuyến bay, bảo hiểm mất mát hành lý,..v.v..

Việc cung cấp dịch vụ nào và quy định ra sao về những gói bảo hiểm riêng này sẽ tùy thuộc vào ngân hàng cấp thẻ đen.

 Nhiều tiện ích ưu đãi

Tận hưởng các loại dịch vụ bổ sung như SMS, thanh toán trực tuyến, ngân hàng điện tử,…đều có sẵn và được sử dụng miễn phí.

Tham khảo thêm:  NFT5 là gì? Các tính năng chính của NFT5

Đầy đủ các dịch vụ

So với các khách hàng thông thường, khi sở hữu thẻ đen, bạn sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ, tiện ích ưu tiên, bao gồm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, phòng khách sạn miễn phí, sử dụng phòng chờ VIP ở sân bay, có lối đi riêng khi khởi hành,…

Đặc quyền của Black Card
Đặc quyền của Black Card – Sử dụng đầy đủ các dịch vụ

Ngoài ra, chủ thẻ đen còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi ở các sân Golf, tại những trung tâm mua sắm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những chương trình tặng thưởng khi thanh toán bằng thẻ đen.

Ưu đãi từ các hãng bay

Hiện nay, nhiều hãng bay đã liên kết với các ngân hàng để mang đến những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng sở hữu thẻ đen khi đăng ký chuyến bay. Theo đó, chủ thẻ đen có thể tích lũy dặm bay, đổi điểm để nhận quà tặng hấp dẫn từ các hãng bay trong và ngoài nước.

Lời kết

Với những đặc quyền tối ưu, những chiếc Black Card luôn khiến nhiều người mơ ước. Hi vọng qua bài viết, bạn đã nắm rõ hơn về khái niệm Black Card là gì hay những quyền lực của Black Card mang lại. Theo dõi iBlockchain ngay để cập nhật những thông tin tài chính, tiền điện tử hay đầu tư mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *